Không Đầu Hàng Karmouz War: No Surrender.Diễn Viên: Amir Karara,Ghadah Abdulrazeq,Ahmed El,Sakka,Scott Adkins

Không Đầu Hàng Karmouz War: No SurrenderViệt Sub Năm: 2018

Alexandria, Ai Cập. năm 1940. Ba thanh niên Ai Cập đến giúp đỡ một phụ nữ Ai Cập đang bị ba lính Anh tấn công. Một trong những người lính, cháu trai của thống đốc quân đội Alexandria của Anh, bị bắt và tống vào tù. Khi thống đốc Anh yêu cầu thả cháu trai của mình ra, nếu không quân đội anh sẽ tấn công.

Chiến Binh Thức Tỉnh Risen.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Chiến Binh Thức Tỉnh RisenThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện Kinh Thánh sử thi của sự Phục Sinh, như đã nói qua con mắt của một người không tin Chúa. Clavius, một quân Roman Tribune mạnh mẽ, và phụ tá của ông Lucius, được giao nhiệm vụ giải quyết những bí ẩn của những gì đã xảy ra với Chúa Giêsu trong những tuần sau khi bị đóng đinh, để bác bỏ những tin đồn về một Đấng Cứu Thế đã sống lại và ngăn chặn một cuộc nổi dậy ở Jerusalem.

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors Nest.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors NestViệt Sub Năm: 2023

Cựu chiến binh Mỹ Will Spalding (Jacob Keohane) đã theo dõi kẻ tàn ác Nazi, Đại tá Nazi, người đã hành quyết đoàn máy bay ném bom của anh trong Thế chiến II, đến một khu vực hẻo lánh ở Nam Mỹ.

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu League.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Triệu Văn Trác

Huyền Thoại Kung Fu Kung Fu LeagueThuyết Minh Năm: 2018

Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của Trung Quốc – sẽ cùng góp mặt trong Huyền Thoại Kung Fu. Bốn võ sư, bốn môn phái, đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bước?

Xem Phim Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 - Sniper 2 Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau hàng loạt những chiến công lẫy lừng ngươi lính già thomas beckett  trở về với cuộc sống thong thả đời thường một buổi sáng hai người khách đặc biệt được chính phủ cử đến chính phủ cần beckett tay bắn tỉa số một   thực hiện vụ ám sát mulik valstoria kẻ cầm đầu quân phiến loạn đang tàn sát ngườihồi giáo tại vùng biên giới balkan chính phủ không quên gửi đến cho beckett  người quan sát viên hỗ trợ jake colekế hoạch ám sát mulik diễn ra suôn sẻ cho đến phút chót jake cole bị bắt giam xạ thủ bắn tỉa 2,xem phim xạ thủ bắn tỉa 2,download xạ thủ bắn tỉa 2,xem online xạ thủ bắn tỉa 2 hd,xem xạ thủ bắn tỉa 2 nhanh,tai phim xạ thủ bắn tỉa 2,sniper 2,xem phim sniper 2,download sniper 2,xem online sniper 2 hd,xem sniper 2 nhanh,tai phim sniper 2,tom berenger,bokeem woodbine,erika marozsán