Băng Đảng Tokyo Tokyo Tribe.Diễn Viên: Tomoko Karina,Akihiro Kitamura,Shôta Sometani

Băng Đảng Tokyo Tokyo TribeViệt Sub Năm: 2015

Năm năm sau khi các cuộc bạo loạn Shibuya, các bộ lạc của Tokyo đã được một khoảng thời gian tương đối hòa bình, cho đến khi Kim và hai thành viên khác của Musashino Saru xâm nhập vào lãnh thổ của Wu-Ronz trong Bukuro. Mera, lãnh đạo của Wu-Ronz giết chết ba Saru và bắt đầu một cuộc chiến đẫm máu.

Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Hoàng Hôn U Ám Sundown.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Hoàng Hôn U Ám SundownViệt Sub Năm: 2016

Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.

Xem Phim Xả Thân - Sacrifice Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy mà trong đó một cảnh sát chìm vô tình bị quấn vào vòng xoáy buôn bán ma túy cực kỳ nguy hiểmxả thân,xem phim xả thân,download xả thân,xem online xả thân hd,xem xả thân nhanh,tai phim xả thân,sacrifice,xem phim sacrifice,download sacrifice,xem online sacrifice hd,xem sacrifice nhanh,tai phim sacrifice,cuba gooding jr,christian slater,kim coates,devon bostick