Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!

Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!Việt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Synonyms: The Villainess Wants to Enjoy a Carefree Married Life in a Former Enemy Country in Her Seventh Loop!, The Villainess of 7th Time Loop Enjoys Free-Spirited Bride Life in the Former Hostile Country. Rishe đã trải qua việc tái sinh một lần có vẻ ấn tượng, nhưng cô ấy đã trải qua đến lần thứ bảy rồi!

Given ギヴン

Given ギヴンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

Đây là một câu chuyện xoay quanh “Ban nhạc trẻ tuổi” và Ritsuka, người chơi guitar nhưng đã không còn mặn mà với thứ nhạc cụ này. Một ngày nọ, anh chàng này đã gặp Mafuyu, người đang cầm một cây đàn guitar bị hỏng. Ritsuka đã bất đắc dĩ dạy guitar cho Mafuyu, nhưng khi nghe được giọng của Mafuyu. Mọi thứ đột nhiên bắt đầu thay đổi

Rec レック

Rec レックViệt Sub Năm: 2006 (Tập 9/9)

Matsumaru Fumihiko là một nhân viên công sở bình thường và không có bạn gái. Anh ta mời đồng nghiệp là Tanaka đi xem phim nhưng bị cho leo cây. Sau đó, anh ta vò hai tấm vé lại, định quẳng vào thùng rác thì một cô gái xinh xắn xuất hiện và bảo anh ta không nên lãng phí như thế. Sau buổi chiếu phim, họ ăn tối và Matsumaru tiễn cô ấy về nhà, và cả hai nhận ra rằng họ là hàng xóm của nhau. Xúi quẩy thay , căn hộ của cô ấy bị cháy sau đó vài giờ. Do không còn nơi nào để ở, Aka buộc phải ở nhờ chỗ

Subete Ga F Ni Naru The Perfect Insider

Subete Ga F Ni Naru The Perfect InsiderViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh Souhei Saikawa, một thành viên của Research Lab Saikawa. Trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm, anh gặp Moe Nishinosono, con gái của người thầy của mình, người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệm.

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Xem Phim Winter Sonata - Bản Tình Ca Mùa Đông Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giáng sinh này bạn sẽ làm gì đoàn tụ bên gia đình trong ngày đông lạnh giá đi chơi phố phường hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà và có 1 giáng sinh theo riêng mình và dành cho những fan của anime muốn xem 1 bộ phim hoạt hình lãng mạn và đậm chất đôngwinter sonata,xem phim winter sonata,download winter sonata,xem online winter sonata hd,xem winter sonata nhanh,tai phim winter sonata,bản tình ca mùa đông,xem phim bản tình ca mùa đông,download bản tình ca mùa đông,xem online bản tình ca mùa đông hd,xem bản tình ca mùa đông nhanh,tai phim bản tình ca mùa đông