L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging Dynasties.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging DynastiesViệt Sub Năm: 2016

Với chủ đề huyền bí, Tước Tích lấy bối cảnh về thế giới thần thoại Odin có bốn châu lục, mỗi châu lục do một vị pháp sư trấn giữ. Tước Tích là truyền thuyết về lục địa Odin, nơi tồn tại 4 quốc gia có tên Thủy, Hỏa, Địa, Phong.Tình cờ một người ở đại lục Aslan thu phục được kỳ lân – thần thú nổi tiếng trong truyền thuyết. Tước Tích xoay quanh câu chuyện bí ẩn ở đất nước phía Tây Aslan.

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical Winter.Diễn Viên: Rick Jay Glen,Siobhan Lumsden,Yutian Meng

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical WinterThuyết Minh Năm: 2015

Trong trận tuyết lớn trăm năm khó gặp trên núi Gấu Chó, Gấu Em gặp được một người bạn thần bí mà hồi nhỏ đã từng có duyên gặp gỡ. Ngoài việc vui mừng gặp lại nhau, người bạn đó cũng mang đến không ít phiền phức cho Gấu Em: kẻ săn đuổi hung ác, những truyền thuyết kì bí.

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two Earths.Diễn Viên: Rick Jay Glen,Siobhan Lumsden,Yutian Meng

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two EarthsViệt Sub Năm: 2010

Doom là bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm siêu nhân phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul, còn trong này là 1 nhóm người do Vandal Savage cầm đầu).

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch.Diễn Viên: Rick Jay Glen,Siobhan Lumsden,Yutian Meng

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh NghịchViệt Sub Năm: 2013

Từ khi Trái Đất được hình thành , đã xảy ra một cuộc chiến giữa hai giống loài : Mèo và Gián . Hai phe đối đầu với nhau suốt cả triệu năm từ thời tiền sử cho đến tận thời tương lai Star Wars . Hãy cùng chú mèo xanh béo ú và bộ ba chú gián của chúng ta phiêu lưu qua các thời kì : Tiền sử , Trung cổ , Sherlock Holmes , Star Wars .

Chú Chó Scooby Doo Scooby Doo Wrestlemania Mystery.Diễn Viên: Matthew Lillard,John Dimaggio,Grey Delisle

Chú Chó Scooby Doo Scooby Doo Wrestlemania MysteryViệt Sub Năm: 2014

Khi Shaggy và Scooby giành vé vào WrestleMania, toàn bộ băng đảng Travels trong máy bí ẩn WWE thành phố để tham dự sự kiện hoành tráng. Tuy nhiên, khi một con gấu ma quái bí ẩn xuất hiện và đe dọa làm hỏng chương trình, Scooby, Shaggy, Velma, Daphne và Fred làm việc với WWE Superstars để giải quyết vụ án.

Xem Phim Wallace And Gromit: Bánh Mì Và Cái Chết - A Matter Of Loaf And Death Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wallace và gromit giờ đây đã có một sự nghiệp khác mặc dù công việc làm ăn của họ đang trên đà đi lên gromit vẫn rất lo lắng về vụ việc 12 thợ làm bánh trong thị trấn bị mất tích – mặt khác wallace thì rất bàng quan wallace đang chìm đám trong tình yêu với piella bakewellwallace and gromit,bánh mì và cái chết,xem phim wallace and gromit,bánh mì và cái chết,download wallace and gromit,bánh mì và cái chết,xem online wallace and gromit,bánh mì và cái chết hd,xem wallace and gromit,bánh mì và cái chết nhanh,tai phim wallace and gromit,bánh mì và cái chết,a matter of loaf and death,xem phim a matter of loaf and death,download a matter of loaf and death,xem online a matter of loaf and death hd,xem a matter of loaf and death nhanh,tai phim a matter of loaf and death