Liệt Hỏa Anh Hùng The Bravest.Diễn Viên: Ấn Tiểu Thiên,Âu Hào,Dương Tử,Đỗ Giang,Hồ Nhất Thiên

Liệt Hỏa Anh Hùng The BravestViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh thời hiện đại, và được chuyển thể từ báo cáo văn học Nước mắt là nguồn nước sâu nhất. phim xoay quanh công việc của những người lính cứu hỏa. Bất cứ lúc nào, ở đâu, hễ có thông báo khẩn thì tất cả đều tập trung và đến một cách nhanh nhất có thể.

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden Fox.Diễn Viên: Ấn Tiểu Thiên,Âu Hào,Dương Tử,Đỗ Giang,Hồ Nhất Thiên

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden FoxThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện trong tác phẩm diễn ra ở 10 năm sau, Hồ Phỉ – con trai Hồ Nhất Đao, lúc này lấy biệt hiệu là Quy Úc, đang truy tìm tám đại ác nhân. Anh lợi dụng việc kho báu tái xuất giang hồ, ác nhân tụ hội tranh giành để báo thù cho cha – người bị giết chết một cách bí ẩn 10 năm về trước.

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal Highnes.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal HighnesThuyết Minh Năm: 2017

kể về trong một lần được mỹ nhân cứu mạng, Ninh vương liền đem lòng yêu nàng say đắm. Thế nhân, tiểu mỹ nhân lại vô cùng sợ con người, liên tục né tránh sự theo đuổi của vương gia. Sau khi biết được thân phận của người trong mộng, chàng trốn khỏi hoàng cung, bất chấp nguy hiểm cải trang thành yêu quái đến yêu giới tìm nàng.

Võ Tòng Đả Hổ Tiger Hunter.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Võ Tòng Đả Hổ Tiger HunterThuyết Minh Năm: 2020

Vào thời  Bắc Tống, những con hổ ở đồi Cảnh Dương  liên tục làm bị thương người dân, gây ra những tin đồn làm lung lay lòng người. Tại thời điểm này khi người dân  gặp nguy hiểm, những tiêu tán dân  của người Liêu  đã lấy điều này làm cái cớ  vàlợi dụng  cơ hội làm mọi việc và làm bất cứ điều gì họ muốn.

Xem Phim Vương Triều Đẫm Máu - Naresuan 5 Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử tongche người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế swadi pramamyanamar đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân prama dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mìnhvương triều đẫm máu,xem phim vương triều đẫm máu,download vương triều đẫm máu,xem online vương triều đẫm máu hd,xem vương triều đẫm máu nhanh,tai phim vương triều đẫm máu,naresuan 5,xem phim naresuan 5,download naresuan 5,xem online naresuan 5 hd,xem naresuan 5 nhanh,tai phim naresuan 5,jukrit ammarat,nopachai chaiyanam,inthira charoenpura