Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud Luerd.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Gun Kantathaworn

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud LuerdViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Hai đứa trẻ cùng sinh ra dưới cùng một chòm sao chiếu mệnh. Chính tà đan xen giữa vận mệnh con người. Người từ thế giới ngầm bước ra ánh sáng. Kẻ từ vùng đất kiêu hãnh trở về bóng tối. Yêu thương hay thù hận? Tranh đấu từ đời trước liệu có nên tiếp diễn. Đến cuối cùng, là chiến thắng hay là tổn thương?

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia, một giấc mơ mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3.Diễn Viên: Robert Knepper,Amaury Nolasco,Dominic Purcell,Wentworth Miller

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3Việt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Mùa thứ ba của Prison Break , một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào ngày 17 Tháng Chín 2007 . Prison Break là sản phẩm của Adelstein - Parouse Productions , gắn với Rat Truyền hình , Truyền hình gốc phim và 20th Century Fox Television. Mùa chứa 13 tập , và kết thúc vào ngày 18 tháng 2 năm 2008. Mùa ngắn hơn so với trước đó hai vì Guild tấn công của Writer.

Xem Phim Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 - The Last Kingdom Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của uhtred vùng bebbanburg từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho vua alfred đại đế và con trai của ông edward đây là câu chuyện về những cái khiên chắn máu trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia một giấc mơ mà vua alfred gọi là anh quốcvương triều cuối cùng phần 1,xem phim vương triều cuối cùng phần 1,download vương triều cuối cùng phần 1,xem online vương triều cuối cùng phần 1 hd,xem vương triều cuối cùng phần 1 nhanh,tai phim vương triều cuối cùng phần 1,the last kingdom season 1,xem phim the last kingdom season 1,download the last kingdom season 1,xem online the last kingdom season 1 hd,xem the last kingdom season 1 nhanh,tai phim the last kingdom season 1,alexander dreymon,nicholas rowe,emily cox