Hành Tinh Cát Dune

Hành Tinh Cát DuneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 1/1)

một tương lai xa của nhân loại, Công tước Leto Atreides nhận quản lý hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis, còn được gọi là Dune, nguồn khai thác duy nhất của chất có giá trị nhất trong vũ trụ, “hợp chất” (hay còn gọi là “gia vị”)

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh tại London năm 1893, khi H.G. Wells - một nhà văn vô danh mời những người bạn trí thức đến để công bố phát minh mới của mình: một cỗ máy thời gian. Trong số những vị khách đó cũng có mặt bác sĩ John Stevenson, nhưng ít ai biết rằng hắn chính là tên sát nhân Jack Đồ Tể đang gieo rắc kinh hoàng cho người dân nơi đây.

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Xem Phim Vùng Đất Quỷ Dữ (Phần 1) - Resident Evil (Season 1) Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhiều năm sau khi một đợt bùng phát vi rút gây ra tận thế trên toàn cầu jade wesker thề sẽ hạ gục kẻ chịu trách nhiệm và chiến đấu để sống sót trước người nhiễm bệnhvùng đất quỷ dữ phần 1,xem phim vùng đất quỷ dữ phần 1,download vùng đất quỷ dữ phần 1,xem online vùng đất quỷ dữ phần 1 hd,xem vùng đất quỷ dữ phần 1 nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ phần 1,resident evil season 1,xem phim resident evil season 1,download resident evil season 1,xem online resident evil season 1 hd,xem resident evil season 1 nhanh,tai phim resident evil season 1