Ông Kẹ The Boogeyman

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Bào Thai Quỷ Malicious.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Bào Thai Quỷ MaliciousThuyết Minh Năm: 2018

khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.

Ngăn Cản Thần Chết The Jacket.Diễn Viên: Adrien Brody,Keira Knightley And Daniel Craig

Ngăn Cản Thần Chết The JacketViệt Sub Năm: 2005

Cuộc chiến Iraq năm 1991, trung sĩ Jack Starks (Adrien Brody), 27 tuổi người bang Vermont (Hoa Kỳ) trúng đạn tử thương. Ấy vậy mà Jack sống lại, trở về quê hương... Trên con đường dẫn tới biên giới với Canada, chàng thanh niên cao gầy Jack Starks gặp hai mẹ con thiếu phụ bị hư xe dọc đường, anh chạy lại giúp đỡ.

Xem Phim Vùng Đất Ma Quái - Ghost Land Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về pauline cùng hai cô con gái beth và vera được thừa kế ngôi nhà cũ của người dì xấu số nhưng trong đêm đầu tiên dọn đến ở một kẻ giết người lạ mặt xông vào nhà và pauline đã phải chiến đấu để cứu con mình thời gian trôi đi trong khi beth lập gia đình và trở thành một tác giả văn học nổi tiếng chuyên thể loại kinh dị thì vera lại bị sa lầy trong sự hoang tưởng phá hoại trong chính ngôi nhà cũvùng đất ma quái,xem phim vùng đất ma quái,download vùng đất ma quái,xem online vùng đất ma quái hd,xem vùng đất ma quái nhanh,tai phim vùng đất ma quái,ghost land,xem phim ghost land,download ghost land,xem online ghost land hd,xem ghost land nhanh,tai phim ghost land,crystal reed,mylène farmer,anastasia phillips