Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It Happened.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It HappenedViệt Sub Năm: 2011

bộ phim tài liệu về một cơn sóng chết chóc cuốn theo vô số những mảnh vỡ và khói lửa, lừ lừ bò lên dải bê tông ven bờ biển nhấn chìm các tòa nhà, các công trình cầu cảng. Lẫn trong mảnh vỡ ấy người ta có thể nhìn thấy cả một con tàu trắng mất neo bị xô đẩy chẳng khác gì chiếc lá.

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of Tarzan.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of TarzanThuyết Minh Năm: 2016

hành trình trở về rừng xanh đầy thử thách của Tarzan. Và lý do khiến anh “vùng lên” và chiến đấu chính là vì người vợ xinh đẹp – Jane Porter bị gã chúa đất hung bạo Leon Rom bắt cóc. Không những vậy, anh đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của mình và bị vướng vào một cái bẫy vô cùng tàn khốc của kẻ phản diện.

Xem Phim Vua Lừa Đảo - The Polka King Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do maya forbes đạo diễn và được viết bởi forbes và wallace wolodarsky bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc polka gốc ba lan người mỹ gốc phi jan lewan người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình ponzi lừa đảovua lừa đảo,xem phim vua lừa đảo,download vua lừa đảo,xem online vua lừa đảo hd,xem vua lừa đảo nhanh,tai phim vua lừa đảo,the polka king,xem phim the polka king,download the polka king,xem online the polka king hd,xem the polka king nhanh,tai phim the polka king,jacki weaver,jack black,jenny slate