Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I Do.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I DoChưa Sub Năm: 2020

Mau chìm vào tình yêu ngọt ngào thôi! “Thích anh, em cũng vậy” là show truyền hình thực tế bản nâng cấp với thành viên quan sát là các idol siêu hot Lý Vấn Hàn, Cổ Lực Na Trát sẽ cùng thảo luận những câu chuyện tình yêu. Trong tình huống như vậy liệu các chàng trai cô gái có thể tìm được tình yêu đích thực?

Nữ Hoàng Kristina The Girl King.Diễn Viên: Malin Buska,Sarah Gadon,Michael Nyqvist

Nữ Hoàng Kristina The Girl KingChưa Sub Năm: 2015

vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ, lộng lẫy về nữ hoàng Kristina của Thụy Điển, cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi, người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa Thụy Điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàng.

Triều Đại Sát Thủ Empire Of Assassins.Diễn Viên: Miu Tse,Li Yuan

Triều Đại Sát Thủ Empire Of AssassinsChưa Sub Năm: 2011

Sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù. Sau nhiều năm chuẩn bị, anh đã tìm ra công lý của mình, trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù. Khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay không.

Xem Phim Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa - Dino King 3D: Journey To Fire Mountain Chưa Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

junior là một khủng long bạo chúa taborsaurus con nhưng vô cùng yếu ớt và nhút nhát dino cha của junior lại rất khắt khe và không hài lòng với con mình một ngày nọ junior bị bọn khủng long raptor bắt cóc dino trên hành trình đi tìm con đã kết bạn với những loài khủng long khácvua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa,xem phim vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa,download vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa,xem online vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa hd,xem vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa nhanh,tai phim vua khủng long,phiêu lưu đến vùng núi lửa,dino king 3d,journey to fire mountain,xem phim dino king 3d,journey to fire mountain,download dino king 3d,journey to fire mountain,xem online dino king 3d,journey to fire mountain hd,xem dino king 3d,journey to fire mountain nhanh,tai phim dino king 3d,journey to fire mountain,hee,soon park,erin connor