Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two Worlds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Natassia Malthe,Lochlyn Munro

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two WorldsViệt Sub Năm: 2011

Granger (một chiến binh thời trung cổ) Được giao nhiệm vụ hoàn thành 1 lời tiên tri. Mạo hiểm thông qua vương quốc đang có chiến tranh Ehb. Giả danh 1 ban nhạc, nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả lãnh đạo của vùng đất " Dark One". Để chống lại tên bạo chúa Raven và giải cứu thế giới. Họ phải đặt cược tất cả bằng sinh mạng của mình.

Tận Tâm Devotion.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Natassia Malthe,Lochlyn Munro

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Di Cư Về Miền Đất Hứa Exodus.Diễn Viên: John W Armbrust

Di Cư Về Miền Đất Hứa ExodusViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện mở ra với nhân vật chính là Ari Ben Canaan, một cốt truyện nảy sinh từ kỳ tích vượt qua bao hy sinh, mất mát để chuyển vận những người tị nạn Do Thái tại một trại giam tên Síp (Cyprus) ở Anh Quốc về đến Palestine , Trung Đông.

Xem Phim Vua Bắn Tỉa - The Sniper Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về tay súng huyền thoại zuo yingjie và nữ xạ thủ thiên tài ling feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ ngày nọ hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địchvua bắn tỉa,xem phim vua bắn tỉa,download vua bắn tỉa,xem online vua bắn tỉa hd,xem vua bắn tỉa nhanh,tai phim vua bắn tỉa,the sniper,xem phim the sniper,download the sniper,xem online the sniper hd,xem the sniper nhanh,tai phim the sniper