Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 Reboot.Diễn Viên: Trương Bác Vũ,Hầu Minh Hạo,Kim Sĩ Kiệt,Thành Nghị

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 RebootViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

câu chuyện ly kỳ, bí ẩn về mộ cổ. Sau khi tìm ra chân tướng của con thuyền thần bí bị chìm xuống đáy biển trong phần 2 thì trong phần 3 này, Ngô Tà sẽ cùng với Lão Ngứa thám hiểm Tần Linh, với nhiều thử thách nguy hiểm hơn. Phim dự kiến cũng sẽ có 12 tập và là thước phim khó có thể bỏ qua cho những ai yêu thích dòng phim thám hiểm.

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1.Diễn Viên: Jamie Lee,Karl Dönitz,Franklin D Roosevelt

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh tại London năm 1893, khi H.G. Wells - một nhà văn vô danh mời những người bạn trí thức đến để công bố phát minh mới của mình: một cỗ máy thời gian. Trong số những vị khách đó cũng có mặt bác sĩ John Stevenson, nhưng ít ai biết rằng hắn chính là tên sát nhân Jack Đồ Tể đang gieo rắc kinh hoàng cho người dân nơi đây.

Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods End.Diễn Viên: Mike Vogel,Osy Ikhile,Daisy Betts,Georgina Haig,Charles Dance

Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods EndViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/3)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Arthur C. Clarke xuất bản năm 1953 (tác phảm đã bán đợc hơn 100 triệu bản khắp thế giới). Câu chuyện phim diễn ra khi những người ngoài hành tinh đến Trái Đất trong hoà bình. Lúc này, nhân loại phát hiện ra thế giới tốt đẹp mà mình đang sống từ trước tới nay vẫn được gián tiếp gầy dựng và thống trị bởi người ngoài hành tinh. Thế nhưng, liệu nhân loại sẽ phải trả giá gì cho cái thế giới tốt đẹp đó?

Xem Phim Vụ Nổ Lớn Phần 10 - The Big Bang Theory Season 10 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vụ nổ lớn phần 10 sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng leonard và sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư cô hàng xóm mới xuất hiện và leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy những nvụ nổ lớn phần 10,xem phim vụ nổ lớn phần 10,download vụ nổ lớn phần 10,xem online vụ nổ lớn phần 10 hd,xem vụ nổ lớn phần 10 nhanh,tai phim vụ nổ lớn phần 10,the big bang theory season 10,xem phim the big bang theory season 10,download the big bang theory season 10,xem online the big bang theory season 10 hd,xem the big bang theory season 10 nhanh,tai phim the big bang theory season 10