Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To Love.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tra Tử Kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp Trương Tử Hào. Mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay. Đối mặt với các thử thách tình cảm, liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mình?

Xem Phim Vụ Mất Tích Đột Ngột - The Vanishing Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một anh chồng người hà lan bị ám ảnh ròng rã 3 năm vì sự mất tích đột ngột của vợ nên đã nhất định tìm cho ra thủ phạmvụ mất tích đột ngột,xem phim vụ mất tích đột ngột,download vụ mất tích đột ngột,xem online vụ mất tích đột ngột hd,xem vụ mất tích đột ngột nhanh,tai phim vụ mất tích đột ngột,the vanishing,xem phim the vanishing,download the vanishing,xem online the vanishing hd,xem the vanishing nhanh,tai phim the vanishing