Tầng Hầm Oán Linh Soul House

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Trường Học Kinh Hoàng Inside The Girls.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Trường Học Kinh Hoàng Inside The GirlsViệt Sub Năm: 2014

Inside The Girls (Trường Học Kinh Hoàng) kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ, không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 415/4, bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ. Sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra, họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kề.

Bóng Đen Vây Hãm The Blackening.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Xem Phim Vu Lan Thần Công - Hungry Ghost Ritual Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vu lan thần cônghungry ghost là bộ phim điện ảnh đề tài kinh dị do ảnh đế trương gia huy lần đầu làm đạo diễn trong vu lan thần công trương gia huy ngoài vai trò làm đạo diễn anh còn tham gia vai nam chính là anh chàng thư sinh nhút nhát nhưng ham muốn tình dục cao cũng như khả năng sành sỏi trong chuyện giường chiếuvu lan thần công,xem phim vu lan thần công,download vu lan thần công,xem online vu lan thần công hd,xem vu lan thần công nhanh,tai phim vu lan thần công,hungry ghost ritual,xem phim hungry ghost ritual,download hungry ghost ritual,xem online hungry ghost ritual hd,xem hungry ghost ritual nhanh,tai phim hungry ghost ritual,trương gia huy,lưu tâm du,lý nguyên linh