Những Nhà Leo Núi The Climbers

Những Nhà Leo Núi The ClimbersThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 5 năm 1960. Đỉnh Everest, bước thứ hai dưới vách đá. Bốn thành viên của Bộ tư lệnh leo núi Everest Trung Quốc đang tấn công "bước thứ hai" khó khăn và khó khăn nhất. Đây là cuộc tấn công thứ năm của họ.

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Long Hổ Đường Cùng Street Of Fury.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Long Hổ Đường Cùng Street Of FuryThuyết Minh Năm: 1996

hai anh em tên Long và Hổ, họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của Hổ. Sau đó để an toàn, cả hai trốn đến một nơi xa lạ. Nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

Huy Hiệu Rồng The Medallion.Diễn Viên: Thành Long,Lee Evans,Claire Forlani

Huy Hiệu Rồng The MedallionThuyết Minh Năm: 2003

Eddie Yang là một cảnh sát Hồng Kông quả quyết và cương trực. Anh bị bắn chết trong một cuộc điều tra liên quan tấm huy chương huyền bí. Cậu bé sở hữu tấm huy hiệu đã làm anh hồi sinh với một sức mạnh siêu phàm. Thì ra chiếc huy hiệu là một bảo vật đầy quyền năng. Sở hữu nó, bất kỳ ai cũng sẽ có tốc độ cực nhanh, sức mạnh siêu nhiên và những khả năng phi thường, thậm chí cả võ công tuyệt luân. Những kẻ săn đuổi tấm huy hiệu cũng biết điều đó và chúng không từ thủ đoạn nào. Eddie Yang sẽ phải

Xem Phim Vũ Điệu Đường Phố 2 - Streetdance 2 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi thất bại thảm hại trước nhóm nhảy invincible vũ công đường phố ash hentschel đã tím kiếm những người giỏi nhất đến từ khắp nơi trên thế giới tập hợp lại để tiếp tục cho 1 trận tái đấuvũ điệu đường phố 2,xem phim vũ điệu đường phố 2,download vũ điệu đường phố 2,xem online vũ điệu đường phố 2 hd,xem vũ điệu đường phố 2 nhanh,tai phim vũ điệu đường phố 2,streetdance 2,xem phim streetdance 2,download streetdance 2,xem online streetdance 2 hd,xem streetdance 2 nhanh,tai phim streetdance 2,tom conti,sofia boutella,george sampson,falk hentschel