Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Lời Nguyền 8 Chân Itsy Bitsy.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Lời Nguyền 8 Chân Itsy BitsyThuyết Minh Năm: 2019

dựa trên câu chuyện về một bài thơ cổ đã ra đời cách đây hàng thế kỷ. Một gia đình có 3 mẹ con vui mừng chuyển tới một căn biệt thự hẻo lánh mà họ mới mua được với giá rẻ.

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Quỷ Nhập S. Darko.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Quỷ Nhập S. DarkoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái Samantha Darko và Corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một Roadtrip đến Los Angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạ.

Xem Phim Vụ Cướp Lạ Lùng - The Vault Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai chị em gái xa cách buộc phải cướp ngân hàng để cứu anh trai của họ nhưng đây không phải là ngân hàng thông thường họ không lường trước được những điều kinh hãi đang chờ họvụ cướp lạ lùng,xem phim vụ cướp lạ lùng,download vụ cướp lạ lùng,xem online vụ cướp lạ lùng hd,xem vụ cướp lạ lùng nhanh,tai phim vụ cướp lạ lùng,the vault,xem phim the vault,download the vault,xem online the vault hd,xem the vault nhanh,tai phim the vault,james franco,taryn manning,francesca eastwood