Đức Phật Buddha: Rajaon Ka Raja.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka RajaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

kể về cuộc đời Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từ đản sanh đến niết bàn được đầu tư công phu và chất lượng nhất hiện nay do nhà tỷ phú người Ấn Độ B.K. Modi đầu hơn 120 triệu đô la Mỹ. Bộ phim cực kỳ hay và cảm động đã thể hiện được hạnh từ bi và trí tuệ của Đức Phật một cách rất tài tình, khéo lấy được nước mắt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem phim.

Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers Preach.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers PreachViệt Sub Năm: 2019 (Tập 72/72)

cuộc đời nhiều biến động của Trùng Nhĩ - Tấn Văn công (Vương Long Hoa) một nhân vật lịch sử có thật của Trung Quốc. Trong thời kỳ Xuân Thu, ông là người được hậu thế vô cùng đề cao, với tài dụng binh dùng người, mưu trí nhạy bén. Tấn Văn Công cùng Việt Vương Câu Tiễn là hai vị quân chủ luôn được nhắc đến và gắn liền với danh sách Ngũ bá thời Xuân Thu.

Ngọc Lâu Xuân Song Of Youth.Diễn Viên: Sumoer

Ngọc Lâu Xuân Song Of YouthThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 43/43)

triều đại nhà Minh, thời vua Càn Long. Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc đảm nhận) rơi vào cảnh tan cửa nát nhà, người thân không còn sau tai họa Lâm gia buộc tội chết vì bị vu oan là tham quan. Để trả thù, việc đầu tiên mà nàng phải làm chính là tiếp tục sống.

Xem Phim Vong Xuyên Tự - Don’T Forget My Love Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời đại dục việc sắc lập thái tử gấp gáp hơn bao giờ hết triều đình chia thành hai phe tranh cãi khí thế tam hoàng tử quân lăng xuyên bày mưu tính kế giành được lòng vua thành công đăng cơ thái tửvong xuyên tự,xem phim vong xuyên tự,download vong xuyên tự,xem online vong xuyên tự hd,xem vong xuyên tự nhanh,tai phim vong xuyên tự,don’t forget my love,xem phim don’t forget my love,download don’t forget my love,xem online don’t forget my love hd,xem don’t forget my love nhanh,tai phim don’t forget my love