Cuộc Chiến Trở Lại Waar.Diễn Viên: Shaan,Hamza Abbasi,Shamoon Abbasi

Cuộc Chiến Trở Lại WaarViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim có nội dung xoay quanh những nỗ lực của các lực lượng an ninh Pakistan trong cuộc chiến chống khủng bố và sự đe dọa cuộc sống của các quan chức an ninh. Trong bối cảnh hỗn loạn một nhân viên về hưu quay trở về và cứu mọi người khỏi một cuộc khủng bố lớn,....."

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Bóng Ma Tàn Ác Intruders.Diễn Viên: Clive Owen,Carice Van Houten,Izán Corchero

Bóng Ma Tàn Ác IntrudersThuyết Minh Năm: 2011

Một phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, câu chuyện kể về 2 đứa trẻ sống tại hai nơi khác nhau nhưng gặp cùng một người bí ẩn, câu chuyện lớn lên khi cha mẹ chúng gặp điều tương tự.

Xem Phim Vòng Xoáy Tội Lỗi - Free Ride Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào thập niên 70 free ride xoay số phận của bà mẹ đơn thân trẻ christina vừa cùng hai cô con gái nhỏ thoát khỏi cuộc sống bị áp bức của chính cha mẹ ruột của cô vẫn tưởng cuộc sống sẽ tốt hơn khi ba mẹ con chuyển đến vịnh florida nhưng tại đây christina đã gặp được một người bạn chí cốt cũng là người đưa cô vào con đường của một tay buôn lậu ma túy và giờ đây thử thách của bà mẹ trẻ là phải vừa bảo vệ và chăm sóc cho hai cô gái nhỏ cũng như những rủi ro đến từ nghề nghiệpvòng xoáy tội lỗi,xem phim vòng xoáy tội lỗi,download vòng xoáy tội lỗi,xem online vòng xoáy tội lỗi hd,xem vòng xoáy tội lỗi nhanh,tai phim vòng xoáy tội lỗi,free ride,xem phim free ride,download free ride,xem online free ride hd,xem free ride nhanh,tai phim free ride