Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Vũ Khí Hoàn Hảo The Perfect Weapon.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Vũ Khí Hoàn Hảo The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 1991

Jeff là một thanh niên khó trị và được cha đăng ký vào học trường võ karate. Một người bạn thân của anh ta ở trường sau đó đã bị giết hại. Anh ấy phải sử dụng mọi kỹ năng của mình để trả thù...

Xem Phim Vòng Xoáy Tội Ác - Boost Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi jimmy khám phá ra một kiện hàng bí ẩn trong cốp của chiếc xe đua mới nhất của mình anh ta bị đẩy vào thế giới ngầm của tội phạm một cuộc đua với thời gian để cứu lày mạng sống của cô gái nhỏvòng xoáy tội ác,xem phim vòng xoáy tội ác,download vòng xoáy tội ác,xem online vòng xoáy tội ác hd,xem vòng xoáy tội ác nhanh,tai phim vòng xoáy tội ác,boost,xem phim boost,download boost,xem online boost hd,xem boost nhanh,tai phim boost,danny trejo,danay garcía,trent garrett