Linh Hồn Ma Quái The Canal.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Linh Hồn Ma Quái The CanalViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: Grave.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: GraveViệt Sub Năm: 2017

Trong phim, Alexia là một nữ sinh viên ngành thú y, cô ăn chay trường. Lần nọ, Alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man, bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay. Từ đó Alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt người.

Kẻ Khát Máu The Stranger.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Cristobal Tapia Montt,Ariel Levy

Kẻ Khát Máu The StrangerViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh ở vùng Tây Bắc Canana, The Stranger là một câu chuyện kinh dị - li kì thông qua hồi tưởng một người đàn ông bí ẩn tên Martin (Cristobal Tapia Montt). Bị mắc chứng bệnh truyền nhiễm khiến Martin trở nên khát máu người, Martin quyết định tìm cách giết vợ anh ta là Ana cũng bị lây nhiễm chứng bệnh tương tự

Xâm Phạm The Breach.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Cristobal Tapia Montt,Ariel Levy

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Xem Phim Vòng Tròn - Circle Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sótvòng tròn,xem phim vòng tròn,download vòng tròn,xem online vòng tròn hd,xem vòng tròn nhanh,tai phim vòng tròn,circle,xem phim circle,download circle,xem online circle hd,xem circle nhanh,tai phim circle