Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of Hero.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of HeroThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng Phi Hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ, cùng Lương Khoan lập ra Phi Hồng Bang, hành hiệp trượng nghĩa ở Phật Sơn, vì thế có mâu thuẫn với nhiều người. Cha là Hoàng Kì Anh đưa con đến Trung Hưng Quán học văn, tình cờ gặp oan gia, ác chiến mang họa. Cha chịu tội thay, sau đó vào tù.

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin Masters.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin MastersViệt Sub Năm: 1974

Theo truyền thuyết về Thiên địa hội, trên bàn thờ của họ, có thờ 5 người là Thái Đức Trung, Mã Siêu Hưng, Phương Đại Hồng, Lý Thức Khai, Hồ Đức Đế, được tôn xưng là Ngũ tổ. Họ là 5 môn đồ của chùa Thiếu Lâm Phúc Kiến thoát được vụ hỏa thiêu Thiếu Lâm tự, trở thành những trụ cột của Thiên địa hội trong phong trào phản Thanh phục Minh.

Xem Phim Võ Sĩ Mỹ - American Samurai Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phóng viên người mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường thổ nhĩ kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếngvõ sĩ mỹ,xem phim võ sĩ mỹ,download võ sĩ mỹ,xem online võ sĩ mỹ hd,xem võ sĩ mỹ nhanh,tai phim võ sĩ mỹ,american samurai,xem phim american samurai,download american samurai,xem online american samurai hd,xem american samurai nhanh,tai phim american samurai,david bradley,mark dacascos,valarie trapp