A Phi Chính Truyện Days Of Being Wild.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

A Phi Chính Truyện Days Of Being WildViệt Sub Năm: 1990

lấy bối cảnh Hồng Kông và Philippines vào những năm 1960. Yuddy (Húc Tử - Trương Quốc Vinh) là một playboy sành sỏi trong việc tán tỉnh các cô gái. Nạn nhân đầu tiên của anh ta là Tô Lệ Trân (Trương Mạn Ngọc), một cô gái chân chất và khá tin vào tình yêu lý tưởng cũng như một viễn cảnh tốt đẹp với Yuddy, sau đó không thể nào tránh khỏi suy sụp nặng nề khi bị Yuddy bỏ rơi.

Võ Sĩ Quyền Anh Jawbone.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

Võ Sĩ Quyền Anh JawboneViệt Sub Năm: 2017

Cựu vô địch quyền anh thanh thiếu niên, Jimmy McCabe (Johnny Harris), là một người đang tìm kiếm hy vọng nhưng toàn nhầm chỗ. Khi anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn, anh ấy quay lại câu lạc bộ quyền anh thời thơ ấu của mình và gia đình duy nhất mà anh ấy từng bỏ lại: chủ phòng gym Bill, chăm sóc viên Eddie, và nhà tài trợ Joe.

Túy Quyền Drunken Master.Diễn Viên: Thành Long,Jang Lee Hwang,Siu Tien Yuen

Túy Quyền Drunken MasterThuyết Minh Năm: 1978

Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.

Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Xem Phim Võ Sĩ Huyền Thoại - The Assailant (Besouro) Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cuộc đời của võ sĩ huyền thoại đến từ bahia besouro chủ yếu kể về chàng trai người braxin người sử dụng môn võ capoeira một môn võ sử dụng chân làm nền tảng chiến đấu trên con đường tìm kiếm sứ mệnh của mìnhvõ sĩ huyền thoại,xem phim võ sĩ huyền thoại,download võ sĩ huyền thoại,xem online võ sĩ huyền thoại hd,xem võ sĩ huyền thoại nhanh,tai phim võ sĩ huyền thoại,the assailant besouro,xem phim the assailant besouro,download the assailant besouro,xem online the assailant besouro hd,xem the assailant besouro nhanh,tai phim the assailant besouro,aílton carmo,jéssica barbosa,flávio rocha