Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

Cương Thi Mao Sơn The First Vampire In China.Diễn Viên: Thạch Kiên,Thành Khuê,Tào Tra Lý,Đặng Hạo Quang

Cương Thi Mao Sơn The First Vampire In ChinaViệt Sub Năm: 1986

Vào thời cổ đại, một hoàng đế tìm kiếm sự sống vĩnh cửu nhưng thay vào đó đã bị đầu độc, sau đó trở thành ma cà rồng. Cơ thể ngài được nạm ngọc, được hồi sinh trong một buổi lễ. Và câu chuyện về Cương Thi Đầu Tiên Của Trung Quốc bắt đầu...

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Xem Phim Vợ Quỷ - She Devil Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyện tình đầy lãng mạn của một cặp tình nhân và họ đánh dấu cho tình yêu của mình bằng hôn nhân thế nhưng hạnh phúc chưa đến đâu thì tai họa bắt đầu ập đến với người chồng anh đã lấy nhầm một cô vợ bị quỷ ám hằng đêm luôn luôn hù dọa anh bằng những hình ảnh ghê rợn ban ngày cô vợ trở lại hình dạng ban đầu sống một cuộc sống bình thường nhưng mỗi khi đêm về thì đó chính là nỗi ác mộng của người chồngvợ quỷ,xem phim vợ quỷ,download vợ quỷ,xem online vợ quỷ hd,xem vợ quỷ nhanh,tai phim vợ quỷ,she devil,xem phim she devil,download she devil,xem online she devil hd,xem she devil nhanh,tai phim she devil,harin suthamjaras,fandee chanyathanakorn