Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Huynh Đệ Hoàng Kim Golden Job.Diễn Viên: Mila Kunis,Denzel Washington,Ray Stevenson

Huynh Đệ Hoàng Kim Golden JobThuyết Minh Năm: 2018

Golden Job đánh dấu sự tái ngộ của dàn diễn viên đình đám Hong Kong trong một bộ phim sau 20 năm. Lần đầu tiên lên sóng vào năm 1996, bộ phim Người trong giang hồ (Young and Dangerous) đã nhận được sự quan tâm của dư luận.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Shôgo Shimada,Mikiko Tsubouchi

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Xem Phim Viên Sỹ Quan - Officer Down Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một câu lạc bộ thoát y viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm đượcviên sỹ quan,xem phim viên sỹ quan,download viên sỹ quan,xem online viên sỹ quan hd,xem viên sỹ quan nhanh,tai phim viên sỹ quan,officer down,xem phim officer down,download officer down,xem online officer down hd,xem officer down nhanh,tai phim officer down,jenae altschwager,jas anderson and kaitlyn black