Đội Quân Mất Tích Lost Command

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Chiến Dịch Balkan The Balkan Line.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Chiến Dịch Balkan The Balkan LineViệt Sub Năm: 2019

Năm 1999, Serbia bị ném bom và khu vực Kosovo bị cướp bóc bởi những tên khủng bố dưới sự chỉ huy của lãnh chúa Albania là Smuk. Bọn cướp đã thực hiện,các vụ cướp, ám sát hàng loạt và diệt chủng để lấy các bộ phận cơ thể người để buôn bán nội tạng.Sĩ quan tình báo Nga Bek Ethoev và cựu lính nhảy dù là Andrey Shirthov

Đậu Đũa Beanpole.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Chiến Mã War Horse.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Xem Phim Vĩ Tuyến 49 - 49Th Parallel Việt Sub (1941) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

49th parallel forty ninth parallel vĩ tuyến 49 là một bộ phim kinh điển của nước anh về đề tài chiến tranh ra mắt năm 1941 nó được phát hành tại hoa kỳ với tên gọi the invaders đây được coi là một tác phẩm kinh điển mẫu mực mở đầu cho kỷ nguyên khởi sắc của điện ảnh anh quốcvĩ tuyến 49,xem phim vĩ tuyến 49,download vĩ tuyến 49,xem online vĩ tuyến 49 hd,xem vĩ tuyến 49 nhanh,tai phim vĩ tuyến 49,49th parallel,xem phim 49th parallel,download 49th parallel,xem online 49th parallel hd,xem 49th parallel nhanh,tai phim 49th parallel