Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!Thuyết Minh Năm: 2008

Những giai điệu rộn ràng của ca khúc bất hủ Mamma Mia! của nhóm nhạc lừng danh ABBA có dịp vang lên khắp thế giới trong bộ phim cùng tên.Xuyên suốt bộ phim là các ca khúc bất hủ đã làm say đắm biết bao thế hệ. Diễn xuất sinh động, hài hước một dàn siêu sao gạo cội nhiều danh tiếng, phối hợp trong những tình khúc mê đắm của ban nhạc ABBA đã tạo nên một bộ phim như dấu lặng tinh tế.

Ảo Giác Thực Tại Deja Vu.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Ảo Giác Thực Tại Deja VuThuyết Minh Năm: 2018

Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.

Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Tallulah American Comedy-Drama.Diễn Viên: Ellen Page,Allison Janney,Tammy Blanchard

Tallulah American Comedy-DramaViệt Sub Năm: 2016

Sống trong chiếc xe tải của mình trong khi đi du lịch vòng quanh nước Mỹ, Tallulah "Lu" và người bạn đời Nico của cô sống sót bằng cách ăn cắp thẻ tín dụng. Khi Nico quyết định đã đến lúc về nhà với mẹ mình, Tallulah bày tỏ sự mất tinh thần của mình và tranh cãi với Nico về việc cô ấy sẽ không thay đổi lối sống của cô ấy ra sao

Xem Phim Vì Sao Vụt Sáng - A Star Is Born Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng lady gaga đảm nhiệm vai chính và đây cũng là lần đầu nam diễn viên bradley copper thử sức ở vai trò đạo diễn bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê jackson maine bradley coopervì sao vụt sáng,xem phim vì sao vụt sáng,download vì sao vụt sáng,xem online vì sao vụt sáng hd,xem vì sao vụt sáng nhanh,tai phim vì sao vụt sáng,a star is born,xem phim a star is born,download a star is born,xem online a star is born hd,xem a star is born nhanh,tai phim a star is born,bradley cooper,sam elliott,lady gaga,andrew dice