Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu Hustle.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu HustleThuyết Minh Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

Siêu Đầu Bếp Chef.Diễn Viên: Jon Favreau,Robert Downey Jr,Scarlett Johansson

Siêu Đầu Bếp ChefViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện kể về Carl Casper (Jon Favreau), đầu bếp trưởng của một nhà hàng nổi tiếng tại Los Angeles. Anh liên tục sáng tạo ra những món ăn mới lạ nhưng lại không được chủ nhà hàng

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes Back.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Trịnh Khải

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes BackThuyết Minh Năm: 2015

chuyện của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết). Trong một lần công tác, cô đã gặp lại Dư Phi (Trịnh Khải) – một ngôi sao mà nhiều năm trước Y Trạch đã từng gặp gỡ. Họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua”. Trải qua thời một khoảng thời gian, Y Trạch và Dư Phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau. Ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trước?

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy Girl.Diễn Viên: Tae Hyun Chajin Hie Han

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy GirlViệt Sub Năm: 2001

Dựa trên series những câu chuyện có thật được đăng lên internet bởi Ho-Sik Kim, câu chuyện kể về mối tình của anh ta và cô bạn gái. Câu chuyện tình này sau đó đã được chuyển thể sang sách và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất.

Xem Phim Vẻ Đẹp Vĩnh Cửu - Eternal Beauty Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi jane sally hawkins rơi vào trạng thái tuyệt vọng vì căn bệnh tâm thần phân liệt của mình cô bắt gặp những nguồn tình yêu và cuộc sống mới với kết quả đáng ngạc nhiênvẻ đẹp vĩnh cửu,xem phim vẻ đẹp vĩnh cửu,download vẻ đẹp vĩnh cửu,xem online vẻ đẹp vĩnh cửu hd,xem vẻ đẹp vĩnh cửu nhanh,tai phim vẻ đẹp vĩnh cửu,eternal beauty,xem phim eternal beauty,download eternal beauty,xem online eternal beauty hd,xem eternal beauty nhanh,tai phim eternal beauty