Mối Hận Truyền Kiếp Pitsawat.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Noon Woranuch Wongsawan

Mối Hận Truyền Kiếp PitsawatViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

Tình yêu đã làm người con gái ấy dâng cả trái tim và linh hồn… Nhưng lại nhận lấy một cái chết đầy đau đớn và dã man. Linh hồn của nàng bị giam cầm vĩnh viễn sau trường thành. Hận, nàng hận người đàn ông bạc tình bạc nghĩa. Hận thù đã làm cho nàng phá giải được lời nguyền và quay trở lại với nhân gian. Máu tươi sẽ nhuộm đầy mặt đất... như ngày hôm đó, dưới ánh tà dương... nàng đã chết một cách đau đớn và uất hận.

Cách Ly Phần 1 Containment Season 1.Diễn Viên: David Gyasi,Chris Wood,Kristen Gutoskie,Claudia Black,George Young

Cách Ly Phần 1 Containment Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

nói về một dịch bệnh lạ lùng quái ác bỗng tràn đến Atlanta và lan rộng cực kì nhanh chóng khiến chính phủ phải ra lệnh cách ly thành phố này với bên ngoài. Nhiều gia đình phải chịu cảnh chia ly, những người dân ở trong dù có bệnh hay không đều mắc kẹt, không chỉ tìm cách tránh mắc phải dịch bệnh chết người này, mà còn phải giằng xé lẫn nhau để tồn tại.

Xem Phim Vật Sắc - Sharp Objects Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết cùng tên bán chạy của gillian flynn camille preaker một nữ phóng viên xa nhà đã lâu phải đương đầu với một nhiệm vụ hết sức phiền toái trở về quê hương để điều tra cái chết của hai bé gái đã nhiều năm trôi qua và camille không mấy khi chuyện trò với người mẹ khá kỳ quặc của mình cũng như không biết nhiều về cô em gái cùng mẹ khác cha amma 13 tuổi xinh xắnvật sắc,xem phim vật sắc,download vật sắc,xem online vật sắc hd,xem vật sắc nhanh,tai phim vật sắc,sharp objects,xem phim sharp objects,download sharp objects,xem online sharp objects hd,xem sharp objects nhanh,tai phim sharp objects,amy adams,patricia clarkson,chris messina