86 2Nd Season Eighty Six 2Nd Season

86 2Nd Season Eighty Six 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Ninja Kamui Adult Swim

Ninja Kamui Adult SwimViệt Sub Năm: 2024 (Tập 10/12)

Joe Higan là một Nukenin - một cựu ninja đã trốn thoát khỏi gia tộc của mình và đang trốn tránh quá khứ bạo lực của mình ở vùng nông thôn nước Mỹ cùng gia đình. Một đêm nọ, anh bị phục kích bởi một nhóm sát thủ từ tổ chức cũ của anh

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Masaki Hinaoka, người lớn lên gần bờ biển Ooarai ở tỉnh Ibaraki, gặp một học sinh chuyển trường Shou Akitsuki trước kỳ nghỉ, người đã giới thiệu cậu vào thế giới lướt sóng. Thông qua việc lướt sóng, Masaki gặp những người bạn chí cốt và trải qua cuộc chia tay khi anh trưởng thành.

Saiki Kusuo No Ψ-Nan 2 The Disastrous Life Of Saiki K. 2.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan 2

Saiki Kusuo No Ψ-Nan 2 The Disastrous Life Of Saiki K. 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

Xem Phim Utawarerumono - The One Being Sung Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên hakuoro người được tìm thấy bởi 2 chị em eruru và aruru và bà tusukuru anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trịutawarerumono,xem phim utawarerumono,download utawarerumono,xem online utawarerumono hd,xem utawarerumono nhanh,tai phim utawarerumono,the one being sung,xem phim the one being sung,download the one being sung,xem online the one being sung hd,xem the one being sung nhanh,tai phim the one being sung