Samurai High School Phong Ấn Samurai

Samurai High School Phong Ấn SamuraiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Trong thời đại đất nước được cai trị bởi Tướng quân Thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng, có 1 cặp song sinh của nhà Sakakido. Kou, cậu em trai, rất nữ tính, rất thích nấu nướng, dọn dẹp, nghệ thuật, thêu thùa… Trong khi Tsukiko, chị gái, lại rất mạnh bạo, thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật. Một ngày kia hai chị em muốn được vào trường Samurai danh tiếng.

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando Robo

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando RoboViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.

Anego Đại Tỷ

Anego Đại TỷViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Naoko Noda, làm việc cho một công ty thương mại, bị các đồng nghiệp gọi là “anego”. “Anego” nghĩa là gì? Nó có nghĩa là "đại tỉ", trong trường hợp của Naoko, cô có nickname đó là vì đối với các đồng nghiệp, cô giống như một người chị lớn, luôn đưa ra những lời khuyên cho họ. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thường nhật của Naoko, bao gồm cả đời sống tình cảm, những vấn đề mà cô phải đối mặt, và cả những lo lắng băn khoăn của cô về tương lai.

Kamen Rider The Movie Cho Den-O Trilogy

Kamen Rider The Movie Cho Den-O TrilogyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/3)

Sau khi xem xét về tình yêu giữa Yuto Sakurai và Airi Nogami, với người đàn ông bị mất sự tồn tại của mình để giúp hành hóa thân quá khứ của mình như Kamen Rider Zeronos để bảo vệ cả hai Airi và thời gian riêng của mình, cảnh mở ra Airi và Ryotaro được cải tạo Dipper Milk

Xem Phim Urutoraman Kosumosu - Ultraman Cosmos Việt Sub (2001) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

src một trung tâm chuyên nghiên cứu và bắt giữ các loại quái vật đã gặp phải sự xâm lăng của một loại virút đến từ không gian và làm cho một quái vật hiền hòa được trung tâm nuôi dưỡng đã biến đổi và tấn công loài người loài người sẽ làm gì để chống lại nó hay con người đã hoàn toàn tuyệt vọngurutoraman kosumosu,xem phim urutoraman kosumosu,download urutoraman kosumosu,xem online urutoraman kosumosu hd,xem urutoraman kosumosu nhanh,tai phim urutoraman kosumosu,ultraman cosmos,xem phim ultraman cosmos,download ultraman cosmos,xem online ultraman cosmos hd,xem ultraman cosmos nhanh,tai phim ultraman cosmos