Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of Light

Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of LightViệt Sub Năm: 1998

TPC đã tạo ra một cỗ máy hủy diệt có sức mạnh vượt trội hơn cả Ultraman Dyna và Dyna đã bị nó đánh bại trong một trận chiến, nhưng không đơn giản chỉ là một cỗ máy, người đã tạo ra nó đã bị người hành tinh Muniara thao túng và có âm mưu phá hủy Trái Đất.

Kim Tự Tháp Naked Science: Pyramids.Diễn Viên: Eric Meyers

Kim Tự Tháp Naked Science: PyramidsViệt Sub Năm: 2006

Đề tài Kim Tự Tháp từ lâu đã có một sức hút ghê gớm đối với nhân loại nói chung và giới khảo cổ nói riêng. Khoa học vẫn mải miết nhặt nhạnh, lần tìm từng manh mối nhằm trả lời thỏa đáng cho những bí ẩn đích thực, nan giải và mang tính khoa học : Chúng được thiết kế và xây dựng nên như thế nào? Những ai đã vận chuyển hàng triệu tấn đá? Mục đích của các Kim Tự Tháp là gì?

Trận Chiến Cuối Cùng Godzilla: Final Wars.Diễn Viên: Eric Meyers

Trận Chiến Cuối Cùng Godzilla: Final WarsViệt Sub Năm: 2004

được sản xuất vào năm 2004. Đây là một tập phim đánh dấu cuộc hành trình kéo dài 50 năm (1954 - 2004) của loạt phim quái vật Godzilla. Đồng thời đây cũng là tập phim về quái vật Godzilla cuối cùng của Toho do đạo diễn Ryuhei Kitamura chỉ đạo được sản xuất.

Xem Phim Urutoraman Kosumosu The Movie - Ultraman Cosmos: The First Contact Chưa Sub (2001) - Tập Nosub - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the origin movie of the title ultraman who befriends a little boy named musashi and fights an updated version of a classic ultra foe baltan seijinurutoraman kosumosu the movie,xem phim urutoraman kosumosu the movie,download urutoraman kosumosu the movie,xem online urutoraman kosumosu the movie hd,xem urutoraman kosumosu the movie nhanh,tai phim urutoraman kosumosu the movie,ultraman cosmos,the first contact,xem phim ultraman cosmos,the first contact,download ultraman cosmos,the first contact,xem online ultraman cosmos,the first contact hd,xem ultraman cosmos,the first contact nhanh,tai phim ultraman cosmos,the first contact