Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal Instincts.Diễn Viên: Laura Bailey,Chris Diamantopoulos,Alastair Duncan

Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal InstinctsViệt Sub Năm: 2015

Thành phố Gotham bị tấn công bởi một đạo quan của những con thú hung tợn gồm he Penguin, Silverback, Cheetah, Killer Croc và Man-Bat, người Dơi tập hợp các siêu anh hùng khác như Red Robin, Nightwing, Green Arrow và The Flash để cùng giúp đỡ thành phố và diệt trừ bọn quái thú.

Chú Ngựa Khumba Khumba.Diễn Viên: Raffaella Delle Donne,Anthony Silverston

Chú Ngựa Khumba KhumbaViệt Sub Năm: 2013

Bị đuổi khỏi đàn vị sự khác biệt của mình, một chú ngựa vằn chỉ có nửa thân sọc dấn thân vào 1 nhiệm vụ táo bạo để tìm kiếm phần sọc còn lại của mình, nhưng chú đã học được 1 bài học về sự can đảm và cứu sống tất cả những con vật ở sa mạc Karoo.

Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon Spell.Diễn Viên: Raffaella Delle Donne,Anthony Silverston

Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon SpellThuyết Minh Năm: 2016

Nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm. Nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với Rồng chúa đang hồi sinh. Làm cách nào Nicky đánh bại được rồng để trở về nhà?

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The Movie.Diễn Viên: Megalyn Echikunwoke,Stephen Amell,Katie Cassidy

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The MovieViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.

Xem Phim Ước Nguyện Thần Long - Wish Dragon Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiếu niên đầy quyết tâm din đang mong tìm lại người bạn thân hồi nhỏ thì gặp một chú rồng có thể ban điều ước – nhân vật cho cậu thấy sự kỳ diệu của các khả năngước nguyện thần long,xem phim ước nguyện thần long,download ước nguyện thần long,xem online ước nguyện thần long hd,xem ước nguyện thần long nhanh,tai phim ước nguyện thần long,wish dragon,xem phim wish dragon,download wish dragon,xem online wish dragon hd,xem wish dragon nhanh,tai phim wish dragon