Hugtto Precure Hug Tto! Precure

Hugtto Precure Hug Tto! PrecureViệt Sub Năm: 2018 (Tập 49/49)

Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: Kaiyari

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: KaiyariViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây chính là một câu chuyện giả tưởng tập trung vào Keyar, một y sĩ chữa bệnh cho các đồng đội thám hiểm đi cùng và những y sĩ thì không thể nào tự mình có thể chiến đấu. Tuy nhiên, khi anh ta đạt được pháp lực cuối cùng và “chữa lành” vết thương thế giới. Anh đã quay trở về 4 năm trước để làm lại cuộc đời.

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No DoorViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/59)

Fairilu là nàng tiên của hoa, côn trùng, nàng tiên cá, hoặc các thực thể khác được sinh ra từ "Hạt Farilu". Tất cả Fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ, và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ. Khi Fairilu đi qua cánh cửa, họ trưởng thành. Các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con người.

Xem Phim Unbreakable Machine Doll - Kikou Shoujo Wa Kizutsukanai Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào đầu thế kỉ 20 cùng với sự tiến bộ về công nghệ các nhà khoa học bắt đầu quan tâm tới ma thuật cấp cao sự kết hợp giữa khoa học và ma thuật đã tao ra makinot – những vòng phép có thể mang lại sự sống thậm chí là nhân cách cho đồ vật nó được phát triển như một loại vũ khí và giờ đây đã lan rộng ra toàn thế giới nhân vật chính của chúng ta là akabane raishin – đang theo học tại học viện hoàng gia với hi vọng trở thành người giỏi nhất thế giới với sự trợ giúp của yaya – một cô gái đángunbreakable machine doll,xem phim unbreakable machine doll,download unbreakable machine doll,xem online unbreakable machine doll hd,xem unbreakable machine doll nhanh,tai phim unbreakable machine doll,kikou shoujo wa kizutsukanai,xem phim kikou shoujo wa kizutsukanai,download kikou shoujo wa kizutsukanai,xem online kikou shoujo wa kizutsukanai hd,xem kikou shoujo wa kizutsukanai nhanh,tai phim kikou shoujo wa kizutsukanai