Le Chevalier D’Eon Hiệp Sĩ D’Eon

Le Chevalier D’Eon Hiệp Sĩ D’EonViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Mọi việc khởi đầu vào năm 1753 khi chiếc quan tài chứa xác của Lia de Beaumont trôi dạt trên sông Seine vào bờ tại Paris. Quá đau buồn, D’Éon de Beaumont cố tìm kiếm nguyên nhân cái chết của chị gái mình. Để tìm ra sự thật và giúp linh hồn Lia yên nghỉ, D’Éon tiếp tục con đường của chị mình mà không biết có quá nhiều bí mật đằng sau cái chết của Lia. Rồi D’Éon sẽ tìm thấy những bí mật gì đây?

Godzilla: S.p Godzilla Singular Point

Godzilla: S.p Godzilla Singular PointViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

This series features an original story, which depicts the young geniuses Mei Kamino, a female researcher, and Yun Arikawa, a male engineer, as they take on an unprecedented threat with their companions. When danger comes up from the depths, only young geniuses Mei, Yun, and their team can face the threat in Godzilla Singular Point!

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing Maiden

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing MaidenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.

Fuma No Kojiro 風魔の小次郎, Kojirō Of The Fūma

Fuma No Kojiro 風魔の小次郎, Kojirō Of The FūmaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Hakuo gakuen, học viên tiếng tăm về thể dục thể thao, đang suy tàn vì phải đối đầu với trường Seishikan hèn nhát nhưng lại thu hút những học sinh xuất sắc. Để đối mặt với cuộc khủng khoảng này, trưởng nhóm học sinh Hakuo cầu cứu phe Fuma ninja. Bên Fuma gửi Kojiro đến Hakuo để gặp mặt phe Yasha hiện đang đối đầu với Seishikan do Asuka Musashi cầm đầu

Xem Phim Uma Musume - Pretty Derby (Tv) Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những cô gái ngựa cuộc đua dễ thương based on the mobile game uma musume pretty derby tv japanese ウマ娘 プリティーダービーuma musume,xem phim uma musume,download uma musume,xem online uma musume hd,xem uma musume nhanh,tai phim uma musume,pretty derby tv,xem phim pretty derby tv,download pretty derby tv,xem online pretty derby tv hd,xem pretty derby tv nhanh,tai phim pretty derby tv