Kamen Rider Build Kamen Raidā Birudo.Diễn Viên: Tokyo Tarareba Girls

Kamen Rider Build Kamen Raidā BirudoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49+2sp/49)

nói về 1 chiếc hộp bí ẩn gọi là “Pandora” được tìm thấy trên sao Hỏa, khi mở nó ra, thình lình trên bầu trời xuất hiện bức tường gọi là “SkyWall” và chia cắt Nhật Bản thành 3 khu vực : Touto, Hokuto, và Saito (Đông Đô, Bắc Đô và Tây Đô). Cùng lúc đó, ở các khu vực xuất hiện quái vật tên là “smash” quấy phá người dân.

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru Onna.Diễn Viên: Tokyo Tarareba Girls

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru OnnaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, Souji xảy ra để chạy vào một nhà khoa học biến thái từ không gian bên ngoài, người mang đến cho anh ta một sứ mệnh. Một nhiệm vụ để bảo vệ hành tinh Trái đất từ ​​những con thằn lằn SPACE horny EVIL đe dọa để ăn cắp tất cả các twintails từ quê nhà yêu dấu của chúng ta cho mình.

Xem Phim Ultraman Tiga - Urutoraman Tiga Việt Sub (1996) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

số phận của trái đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con kaiju nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân trái đất guts một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó để bảo vệ trái đất họ phải đánh thức ultraman tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt kaijuultraman tiga,xem phim ultraman tiga,download ultraman tiga,xem online ultraman tiga hd,xem ultraman tiga nhanh,tai phim ultraman tiga,urutoraman tiga,xem phim urutoraman tiga,download urutoraman tiga,xem online urutoraman tiga hd,xem urutoraman tiga nhanh,tai phim urutoraman tiga