Zero-One Others Kamen Rider Metsuboujinrai

Zero-One Others Kamen Rider MetsuboujinraiViệt Sub Năm: 2021

Cốt truyện của bộ phim này chỉ là bình thường, nhưng khúc quanh kết thúc thực sự gây chú ý và các pha hành động là một kiệt tác khác!! Giám đốc điều hành Zaia Enterprise Lyon Arkland tìm cách vũ khí hóa tất cả các Humagears bằng cách biến chúng thành những người lính cơ giới của mình được gọi là "Soldos".

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of Sushi.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of SushiViệt Sub Năm: 2011

không chỉ nói về món ẩm thực Nhật truyền thống sushi, giới thiệu 1 trong các nhà hàng Michelin 3 sao đáng thưởng thức nhất, mà còn nêu 1 tấm gương sáng về chí tiến thủ của đầu bếp Jiro, yếu tố làm nên thành công của ông.

Xem Phim Ultraman The Next - Siêu Nhân Ultraman Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những bí ẩn của một trung tâm khoa học bị cô lập được ném vào hỗn loạn khi một sinh vật khủng khiếp xé qua hành lang của mình giết chết nhân viên quân sự của nó sara mizuhara một nhà khoa học hàng đầu tại cơ sở cố gắng để giết các con thú ultraman với những viên đạn đặc biệt làm đầy với một chất độc đặc biệt cô ngập ngừng và các sinh vật thoátultraman the next,xem phim ultraman the next,download ultraman the next,xem online ultraman the next hd,xem ultraman the next nhanh,tai phim ultraman the next,siêu nhân ultraman,xem phim siêu nhân ultraman,download siêu nhân ultraman,xem online siêu nhân ultraman hd,xem siêu nhân ultraman nhanh,tai phim siêu nhân ultraman