Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No Honkai

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No HonkaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao?

Final Cut Yoshishige Miyake.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Naohito Fujiki,Kento Hayashi,Kanna Hashimoto,Yuya Takaki

Final Cut Yoshishige MiyakeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Cách đây 12 năm, một đứa trẻ bị sát hại trong trường mẫu giáo của Kyoko (Nae Yuuki) là mẹ của Nakamura Keisuke (Kamenashi Kazuya). Trong khi cuộc điều tra của cảnh sát đang tiến hành, chương trình “The Premier Wide” do Momose (Naohito Fujiki)

Xem Phim Ultraman Leo - Urutoraman Reo Việt Sub (1974) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ultraman leo ウルトラマンレオ urutoraman reo là một chương trình truyền hình tokusatsu nhật bản và chương trình thứ 7 trong ultra series sản xuất bởi tsuburaya productions ultraman leo được phát sóng từ 12 tháng 4 1974 đến 28 tháng 3 1975 với tổng cộng 51 tậpultraman leo,xem phim ultraman leo,download ultraman leo,xem online ultraman leo hd,xem ultraman leo nhanh,tai phim ultraman leo,urutoraman reo,xem phim urutoraman reo,download urutoraman reo,xem online urutoraman reo hd,xem urutoraman reo nhanh,tai phim urutoraman reo