Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God Forgives.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God ForgivesViệt Sub Năm: 2013

Phim Only God Forgives (Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha) kể về Julian, một tay người Mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở Thái Lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát Thái biến chất cực kỳ nguy hiểm. Và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh, một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô Bangkok đầy màu sắc.

Cái Giá Của Công Lý The Constant Gardener.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Cái Giá Của Công Lý The Constant GardenerThuyết Minh Năm: 2005

Với tư cách là quan chức trong sứ quán Anh tại Kenya, Justin Quayle (Ralph Fiennes) tiễn cô vợ Tessa (Rachel Weisz) cùng tiến sĩ Arnold Bluhm tới một vùng xa xôi ở Kenya để làm một việc mà anh không muốn. Vài ngày sau, Justin được anh bạn đồng nghiệp Sandy Woodrow thông báo rằng, người ta tìm thấy xác của Tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ Turkana, còn Arnold thì mất tích.

Đội Chống Tham Nhũng 4 P Storm.Diễn Viên: Lâm Gia Đống,Cổ Thiên Lạc,Trần Tĩnh,Trịnh Gia Dĩnh,Lâm Phong

Đội Chống Tham Nhũng 4 P StormThuyết Minh Năm: 2019

kể về một gã cảnh sát đã nhận hối lộ 30 triệu đô la Hong Kong để giúp một kẻ giết người trong nhà tù sớm được trả tự do. Một cuộc điều tra đã được bắt đầu để tìm ra danh tính gã cảnh sát. Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) vào tù giả làm phạm nhân để tiếp cận và tìm chứng cứ từ

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Xem Phim Tuyết Trắng - Into The White Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tuyết trắng là câu chuyện có thật về một nhóm các phi công người anh và đức hồi thế chiến ii sau trận bắn khốc liệt giữa hai phía họ cùng bị rơi xuống một vùng đất hoang dã của na uy mặc dù ban đầu căng thẳng giữa hai nhóm tưởng chừng không thể giải quyết nhưng rồi những người đàn ông này buộc phải đoàn kết với nhau để sống sót qua mùa đông dài khắc nghiệt chính tại trong cuộc chiến đặc biệt này tình bạn giữa những kẻ tưởng là kẻ thù đã nảy nởtuyết trắng thuyết minh,xem phim tuyết trắng thuyết minh,download tuyết trắng thuyết minh,xem online tuyết trắng thuyết minh hd,xem tuyết trắng thuyết minh nhanh,tai phim tuyết trắng thuyết minh,into the white thuyết minh,xem phim into the white thuyết minh,download into the white thuyết minh,xem online into the white thuyết minh hd,xem into the white thuyết minh nhanh,tai phim into the white thuyết minh,florian lukas,david kross,stig henrik hoff