Ông Hàng Xóm Ove A Man Called Ove

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called OveViệt Sub Năm: 2015

một người đàn ông góa vợ 59 tuổi Ove Lindahl (Rolf Lassgård), Ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình. Vợ ông tên Sonja, một giáo viên, người chết vì ung thư sáu tháng trước. Sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm, ông được nghỉ hưu.

Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Nụ Hôn Đầu First Kiss.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Nụ Hôn Đầu First KissViệt Sub Năm: 2012

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước về Sa - 25 tuổi, độc thân, đã gặp Bass, một học sinh lớp 12 trên một chuyến xe buýt. Định mệnh trớ trêu đã trêu ngươi họ khi chỉ sau vài phút gặp mặt, họ có ngay nụ hôn đầu tiên dành cho nhau trên chuyến xe buýt đó, khi cả hai cùng ló đầu ra ngoài để xem một tai nạn trên đường.

Lênh Đênh Trên Biển Solo.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Lênh Đênh Trên Biển SoloViệt Sub Năm: 2018

Sau khi rơi xuống một vách đá trên một bãi biển sa mạc, một người lướt sóng bị thương nặng bắt đầu một cuộc chiến cô đơn để sống sót chống lại thiên nhiên tàn nhẫn.

Xem Phim Tuổi Trẻ Lướt Sóng - Breaking The Waves Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim trần kiều ân thủ vai nữ huấn luyện viên đội đua thuyền rồng nghiêm khắc khó tính huỳnh hiểu minh hóa thân thành nhân vật học trò ngỗ nghịch về sau đã phải lòng huấn luyện viên xinh đẹp trần kiều ân tuổi trẻ lướt sóng là một tác phẩm điện ảnh có nội dung khá tươi sáng tích cực cốt truyện xoay quanh một đội thuyền rồng nước gồm toàn thành viên nam trẻ trung nhiệt huyếttuổi trẻ lướt sóng,xem phim tuổi trẻ lướt sóng,download tuổi trẻ lướt sóng,xem online tuổi trẻ lướt sóng hd,xem tuổi trẻ lướt sóng nhanh,tai phim tuổi trẻ lướt sóng,breaking the waves,xem phim breaking the waves,download breaking the waves,xem online breaking the waves hd,xem breaking the waves nhanh,tai phim breaking the waves,huỳnh hiểu minh,trần kiều ân