Nhịp Đập Blast Beat

Nhịp Đập Blast BeatViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.

Bóng Tối Trong Ngôi Làng Shadows Of Forgotten Ancestors.Diễn Viên: Ivan Mykolaichuk,Larisa Kadochnikova,Tatyana Bestayeva

Bóng Tối Trong Ngôi Làng Shadows Of Forgotten AncestorsViệt Sub Năm: 1965

Trong một ngôi làng Carpathian, Ivan té ngã trong tình yêu với Marichka, con gái của kẻ giết cha mình. Khi bi kịch xảy đến cô, đau buồn của ông kéo dài tháng; cuối cùng anh gia nhập lại cuộc sống đầy màu sắc xung quanh anh ta, kết hôn Palagna. Cô muốn con nhưng tâm trí anh vẫn về tình yêu của mình bị mất.

Đại Suy Thoái The Big Short.Diễn Viên: Ivan Mykolaichuk,Larisa Kadochnikova,Tatyana Bestayeva

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ. Họ xây dựng kế hoạch có tên “The Big Short” để vực dậy nền kinh tế. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện, họ phát hiện những góc tối của hệ thống giao dịch ngân hàng hiện đại.

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: Operation.Diễn Viên: Ivan Mykolaichuk,Larisa Kadochnikova,Tatyana Bestayeva

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: OperationThuyết Minh Năm: 2018

Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving Husband.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving HusbandViệt Sub Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Xem Phim Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay trước khi ông ngồi trên toà án tối cao hoa kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong brown v board of education thurgood marshall chadwick boseman là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho naacp bộ phim mới sản xuất năm 2017 marshall là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầutuổi trẻ của marshall,xem phim tuổi trẻ của marshall,download tuổi trẻ của marshall,xem online tuổi trẻ của marshall hd,xem tuổi trẻ của marshall nhanh,tai phim tuổi trẻ của marshall,marshall,xem phim marshall,download marshall,xem online marshall hd,xem marshall nhanh,tai phim marshall,chadwick boseman,josh gad,kate hudson