Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne Trilogy.Diễn Viên: Kristaben Kingsley,Michelle Rodriguez

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne TrilogyViệt Sub Năm: 2005

Vào thế kỷ 18 ở Romania có cô gái Rayne có một sức mạnh hơn người nhờ vào một nửa dòng máu ma cà rồng mang trong mình. Cô lên đường đi tìm người cha ma cà rồng của mình vốn là một ma cà rồng có quyền lực rất lớn tên Kagan. Trên đường đi Rayne có thêm hai người bạn vốn là người săn ma cà rồng.

Sách Ma The Babadook.Diễn Viên: Essie Davis,Daniel Henshall,Tiffany Lyndall,Knight

Sách Ma The BabadookViệt Sub Năm: 2014

Sau khi người chồng bị sát hại dã man, Amelia bắt đầu lâm vào tình trạng dễ kích động và mất tự chủ, cũng như không còn quan tâm đến cậu con trai 6 tuổi Samuel như trước nữa. Trong thời gian này, Samuel luôn mơ thấy một con quái vật ghê tỡm luôn sẵn sàng để giết mẹ và mình. Một ngày nọ, cậu bé tình cờ có được một quyển truyện tranh ảnh nổi mang tên The Babadook, Samuel tin rằng Babadok chính là con quỷ mà mình đã mơ thấy. Cuộc sống tâm tối và đầy ám ảnh của hai mẹ con ngày càng đi đến chốn

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Rời Bỏ You Should Have Left.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Rời Bỏ You Should Have LeftViệt Sub Năm: 2020

Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.

Xem Phim Tử Thần Texas 3 - Texas Chainsaw Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

texas chainsaw 3d 2013 của lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình sawyer giết người vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở texas nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình sawyer chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súcchính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợtử thần texas 3,xem phim tử thần texas 3,download tử thần texas 3,xem online tử thần texas 3 hd,xem tử thần texas 3 nhanh,tai phim tử thần texas 3,texas chainsaw,xem phim texas chainsaw,download texas chainsaw,xem online texas chainsaw hd,xem texas chainsaw nhanh,tai phim texas chainsaw,alexandra daddario,trey songz,scott eastwood