Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Đơn Hàng Từ Sát Nhân Dont Buy The Seller.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Đơn Hàng Từ Sát Nhân Dont Buy The SellerViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống bình thường của một phụ nữ văn phòng tên là Soo Hyun, cho đến khi cô quyết định mua một chiếc máy giặt cũ qua mạng sau khi chuyển nhà. Tuy nhiên, sau khi nhận được chiếc máy giặt, cô phát hiện ra rằng mình đã bị lừa dối bởi một người bán gian

Người Rắn Deep In The Jungle.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Ploy Jindachote

Người Rắn Deep In The JungleViệt Sub Năm: 2013

Quân đội bí mật thu hồi một nghiên cứu khoa học của mình trên người nạn nhận của những vụ buôn người dẫn đến một cuộc chiến với một đội trưởng còn sống sót sau đợt tàn sát của tổ chức bí mật và người đột biến gen.

Trại Hè Đáng Sợ Summer Camp.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Trại Hè Đáng Sợ Summer CampViệt Sub Năm: 2016

Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.

Xem Phim Từ Cõi Ngoài - From Beyond Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a group of scientists have developed the resonator a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality but when the experiment succeeds they are immediately attacked by terrible life formstừ cõi ngoài,xem phim từ cõi ngoài,download từ cõi ngoài,xem online từ cõi ngoài hd,xem từ cõi ngoài nhanh,tai phim từ cõi ngoài,from beyond,xem phim from beyond,download from beyond,xem online from beyond hd,xem from beyond nhanh,tai phim from beyond,jeffrey combs,barbara crampton,ted sorel