Bí Mật Dương Cầm Piano Trojan.Diễn Viên: Shara Lin,Zhang Mo,A,Bon,Yan Zhilin,Andrew Lin,An Zehao,Jin Peng,Liu Tong,Zhang Zheng,Fu Heng

Bí Mật Dương Cầm Piano TrojanViệt Sub Năm: 2013

Trong bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949, khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra Đài Loan, một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo. Nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phóng.

Chàng Mù Số Nhọ Andhadhun.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Chàng Mù Số Nhọ AndhadhunThuyết Minh Năm: 2018

Một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù. Liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mù?

Đột Kích Màn Đêm Sleepless.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Đột Kích Màn Đêm SleeplessThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi phi vụ vận chuyển ma túy trái phép gặp thất bại bởi hai cảnh sát Vincent Downs (Jamie Foxx) và Sean (Tip “T.I.” Harris), gã chủ sòng bài Stan Rubino (Dermot Mulroney) quyết định ra tay trả thù bằng cách bắt cóc con trai của Vincent (Octavius J. Johnson).

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Xem Phim Truy Hùng - Fairy Tale Killer Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát không hề sợ hãi được bổ nhiệm để điều tra một loạt các vụ giết người khó hiểu mà giống fairy talestruy hùng thuyết minh,xem phim truy hùng thuyết minh,download truy hùng thuyết minh,xem online truy hùng thuyết minh hd,xem truy hùng thuyết minh nhanh,tai phim truy hùng thuyết minh,fairy tale killer thuyết minh,xem phim fairy tale killer thuyết minh,download fairy tale killer thuyết minh,xem online fairy tale killer thuyết minh hd,xem fairy tale killer thuyết minh nhanh,tai phim fairy tale killer thuyết minh,ching wan lau,baoqiang wang,elanne kwong