Chân Sút Vĩ Đại Messi The Movie.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Chân Sút Vĩ Đại Messi The MovieChưa Sub Năm: 2015

Sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ, nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn Barçamania Việt Nam là Autumnruv, Beckenbia, Xuân Trung, Thanh Vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng Việt. Đó không chỉ là bộ phim tiểu sử. Và đó không phải là một chàng trai bình thường.

Đai Đen Blackbelt.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Đai Đen BlackbeltChưa Sub Năm: 1992

Một người đàn ông buộc phải đảm nhận những tinh hoa vĩ đại nhất của thế giới võ thuật. Anh ta chống lại tất cả các cuộc tấn công trong khi bảo vệ một siêu sao nhạc rock xinh đẹp trước các cuộc tấn công điên cuồng của một người hâm mộ loạn trí.

Chấp Cánh Tung Bay Flying Lessons.Diễn Viên: Maggie Grace,Cary Elwes,Rick Gonzalez

Chấp Cánh Tung Bay Flying LessonsChưa Sub Năm: 2010

Đứng trước một quyết định khó khăn, cô gái trẻ 25 tuổi Sophie Conway quay trở về nhà tại một thị trấn nhỏ mà cô luôn muốn quên đi. Tại đây, cô đã gặp lại những người bạn và cả người yêu mà cô đã từng bỏ lại, gợi lại mối quan hệ phức tạp với mẹ mình cũng như Harry Pleasant, một bệnh nhân bị bệnh Alzheimer.

Xem Phim Trường Học Moorim - Moorim School: Saga Of The Brave Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về bốn nhân vật chính đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật moorim được mô tả như là một bom tấn học đường hành động và lãng mạn dự án vượt xa những đề tài chốn trường học thông thường khác bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như đức tin lòng trung thành sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sốngtrường học moorim,xem phim trường học moorim,download trường học moorim,xem online trường học moorim hd,xem trường học moorim nhanh,tai phim trường học moorim,moorim school,saga of the brave,xem phim moorim school,saga of the brave,download moorim school,saga of the brave,xem online moorim school,saga of the brave hd,xem moorim school,saga of the brave nhanh,tai phim moorim school,saga of the brave,lee hyun woo,hong bin,seo ye ji,jung yoo jin,shin hyun joon