Lời Tự Thuật Narratage: Narataju

Lời Tự Thuật Narratage: NaratajuViệt Sub Năm: 2017

Vào mùa xuân của năm hai đại học, sinh viên Izumi Kudo nhận được một cuộc điện thoại từ Takashi Hayama. Takashi Hayama là tư vấn viên, kiêm thầy giáo hướng dẫn tại câu lạc bộ kịch của Izumi thời còn là nữ sinh trung học.

Ninja In Wonderland Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The Movie

Ninja In Wonderland Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The MovieViệt Sub Năm: 2016

một phim Nhật Bản phát hành năm 2016, bao gồm một số diễn viên và nhân vật của các phim bộ Super Sentai Shuriken Sentai Ninninger và Ressha Sentai ToQger, bao gồm lần xuất hiện ra mắt của vai chính Doubutsu Sentai Zyuohger. Ryota Yamasato làm khách mời với vai nhân vật phản diện Dark Doctor Mavro. Phim ra mắt tại Nhật vào 23 tháng 1 năm 2016.

Trận Chiến Cuối Cùng Godzilla: Final Wars

Trận Chiến Cuối Cùng Godzilla: Final WarsViệt Sub Năm: 2004

được sản xuất vào năm 2004. Đây là một tập phim đánh dấu cuộc hành trình kéo dài 50 năm (1954 - 2004) của loạt phim quái vật Godzilla. Đồng thời đây cũng là tập phim về quái vật Godzilla cuối cùng của Toho do đạo diễn Ryuhei Kitamura chỉ đạo được sản xuất.

Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen

Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai KūchūsenViệt Sub Năm: 2002

Đây là phiên bản movie của tập 5 (ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen) của loạt phim Battle Fever J. Câu chuyện kể về một hôm, bọn Egos đã bắt cóc hai đứa con của Cục Trưởng Cục Tình Báo Sakaguchi để moi tin tức về con robot khổng lồ đang được chế tạo của Battle Fever. Rồi sau đó, các bạn coi phim thì biết.

Xem Phim Trường Dân Lập Bakaleya - Shiritsu Bakaleya Koukou Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp theo của drama shiritsu bakaleya koukou tình bạn tình yêu của các chàng trai đến từ trường yankee bakada và các cô tiểu thư của trường nhà giàu catleya ngoài các diễn viên từ drama movie còn có sự xuất hiện của các ngôi sao je và akb như tamamori kojiharutrường dân lập bakaleya,xem phim trường dân lập bakaleya,download trường dân lập bakaleya,xem online trường dân lập bakaleya hd,xem trường dân lập bakaleya nhanh,tai phim trường dân lập bakaleya,shiritsu bakaleya koukou,xem phim shiritsu bakaleya koukou,download shiritsu bakaleya koukou,xem online shiritsu bakaleya koukou hd,xem shiritsu bakaleya koukou nhanh,tai phim shiritsu bakaleya koukou