Hiệp Lam Chấn Dực Thiên

Hiệp Lam Chấn Dực ThiênViệt Sub Năm: 2016 (Tập 82/??)

Paramount Pictures mô tả những câu chuyện: Theo dõi trên rất hoan nghênh phim tâm lý phim hoạt hình của ông Perfect Blue, Satoshi Kon quay bí ẩn này về một nhà làm phim tài liệu và một nữ diễn viên huyền thoại. Trong danh dự của Gin Ei hãng phim kỷ niệm lần thứ 70, một nhà sản xuất nhỏ chạy bằng Genya Tachibana được chọn để thực hiện một bộ phim tài liệu kỷ niệm.

Tinh Vực Bốn Vạn Năm Xing Yu Si Wan Nian

Tinh Vực Bốn Vạn Năm Xing Yu Si Wan NianViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/??)

Trong thế giới tu chân khoa học viễn tưởng tương lai, thiên tài luyện khí Lý Diệu vì linh khí mở mang thấp quá mức mà không có cách nào đột phá được, một lần tình cờ anh có được kiến thứ tu luyện bốn vạn năm, từ đó được như được hack, nhưng vẫn bỏ lỡ cuộc thi.

American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1

American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 11/21)

Jake là con cháu của một dòng dõi rồng lâu đời và nhiệm vụ cũng như bổn phận của cậu là bảo vệ những sinh vật huyền bí sống một cách bí mật trong thành phố New York.Cậu sống với cha mẹ cậu,Jonathan và Susan,và cô em gái 8 tuổi-Haley.Ông ngoại của cậu và cô em gái cũng là rồng,nhưng sức mạnh rồng lại không có ở thế hệ mẹ của cậu.Ông bố Jonathan của cậu hoàn toàn không biết gì về thế giới sinh vật huyền bí.

Huyết Sắc Thương Khung Crimson Skies

Huyết Sắc Thương Khung Crimson SkiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 23/26)

Câu chuyện bắt đầu xảy ra khi một app điện thoại bí ẩn có tên là "Bầu Trời Máu" được cài vào trong điện thoại của Tiểu Minh (nam chính trong chuyện) sau khi anh quét phải mã QR code khác lạ từ người của một cô nàng PG đeo mặt nạ thỏ anh gặp trên bến xe buýt.

Xem Phim Trống Rỗng (Phần 2) - The Hollow Season 2 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 2 tiếp tục với ba cô cậu học sinh cùng nhau tìm đường về nhà sau khi thức dậy ở một vương quốc xa lạ với vô số cổng phép thuật những câu đố hóc búa và lũ quái vật hung áctrống rỗng phần 2,xem phim trống rỗng phần 2,download trống rỗng phần 2,xem online trống rỗng phần 2 hd,xem trống rỗng phần 2 nhanh,tai phim trống rỗng phần 2,the hollow season 2,xem phim the hollow season 2,download the hollow season 2,xem online the hollow season 2 hd,xem the hollow season 2 nhanh,tai phim the hollow season 2