Lòng Hận Thù Baazigar

Lòng Hận Thù BaazigarViệt Sub Năm: 1993

Một thanh niên nghèo bí mật tán tỉnh con gái của một ông trùm tài chính. Nhưng mọi sự trớ trêu khi nảy sinh tình cảm thật và mọi việc trở nên rối bời...

Phượng Hoàng Lửa Frank Phoenix.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Phượng Hoàng Lửa Frank PhoenixViệt Sub Năm: 2016

bị phản bội bởi chính đồng bọn và truy giết sau phi vụ cướp thế kỷ 5 năm trước, nhưng số vàng chiến lợi phẩm cũng không bao giờ được tìm thấy. Bây giờ, một kế hoạch trả thù đã được lên nòng, từng kẻ sẽ phải trả giá.

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken Angel.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken AngelViệt Sub Năm: 1948

Trong Thế chiến thứ hai ở Tokyo sau chiến tranh, trùm xã hội đen Yakuza, Matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu Sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta, và anh ta cảnh báo Matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trị.

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Xem Phim Trốn Thoát - Get Out Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chris chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ámtrốn thoát,xem phim trốn thoát,download trốn thoát,xem online trốn thoát hd,xem trốn thoát nhanh,tai phim trốn thoát,get out,xem phim get out,download get out,xem online get out hd,xem get out nhanh,tai phim get out