Người Đàm Phán Bridge Of Spies

Người Đàm Phán Bridge Of SpiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh, NGƯỜI ĐÀM PHÁN –BRIDGE OF SPIES xoay quanh câu chuyện của James Donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ Brooklyn, New York. Khi được CIA chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh Quốc gia, Donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh, sau khi máy bay trinh thám U-2 của quân đội Mỹ bị bắn hạ tại Liên Xô.

Kẻ Săn Mồi The Raven

Kẻ Săn Mồi The RavenViệt Sub Năm: 2012

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.

Vùng Nước Đen The Black Water Vampire.Diễn Viên: Danielle Lozeau,Andrea Monier,Anthony Fanelli

Vùng Nước Đen The Black Water VampireViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen. Khi tiến vào sâu câu chuyện, họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, một trong số họ có thể không còn tồn tại.

Xem Phim Trốn Chạy - Run Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà sherman vì con gái ốm yếu từ nhỏ lại phải dùng xe lăn diane luôn có thái độ bao bọc quá mức đến một ngày nọ cô con gái nhỏ chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trờitrốn chạy,xem phim trốn chạy,download trốn chạy,xem online trốn chạy hd,xem trốn chạy nhanh,tai phim trốn chạy,run,xem phim run,download run,xem online run hd,xem run nhanh,tai phim run