Người Chết Trả Thù Savaged.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Người Chết Trả Thù SavagedViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết, ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh Apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sống.

Ngôi Nhà Số 81 Kinh Thành 2 The House That Never Dies 2.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Ngôi Nhà Số 81 Kinh Thành 2 The House That Never Dies 2Thuyết Minh Năm: 2017

Nhà Số 81 Kinh Thành lấy bối cảnh thời kỳ dân quốc, kể về những sự kiện xảy ra tại ngôi nhà bị ma ám địa chỉ 81 phố Triều Dương Môn, Bắc Kinh - một trong những ngôi nhà "ám ảnh" nổi tiếng nhất Trung Quốc. Ở Bắc Kinh thuộc Trung Quốc người ta đồn đại rằng có 4 ngôi nhà ma nổi tiếng từ nhiều thập kỷ qua và ngôi nhà số 81 thuộc 1 trong 4 ngôi nhà ấy

Miền Đất Dữ Savageland.Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Miền Đất Dữ SavagelandViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ gần biên giới Arizona-Mexico bị xóa sổ sau một đêm, nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất. Nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khác.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1.Diễn Viên: Betsy Palmer,Adrienne King,Kevin Bacon,Jeannine Taylor

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1Việt Sub Năm: 1980

Cô gái trẻ Alice Hardy cùng nhóm bạn thân đến nghỉ dưỡng tại khu nhà bên bờ hồ Camp Crystal bình yên và thơ mộng. Tiếp đón họ là người phụ nữ trung niên Pamela Voorhees sống cô độc một mình tại đây từ khi cậu con trai duy nhất của bà - Jason bị đồn là chết đuối từ nhỏ.

Đường Cong Của Quỷ The Cursed Lesson.Diễn Viên: Betsy Palmer,Adrienne King,Kevin Bacon,Jeannine Taylor

Đường Cong Của Quỷ The Cursed LessonViệt Sub Năm: 2020

Bị ám ảnh bởi việc không còn chỗ đứng trong làng người mẫu, Hyo-jeong tham gia một khóa học Yoga bí ẩn hòng đạt được thân hình hoàn hảo. Bị những điều luật kỳ bí trói buộc cùng hàng loạt sự việc bí ẩn liên tiếp xảy ra, cô càng chìm sâu vào ám ảnh và không thể thoát khỏi nơi này.

Xem Phim Trở Về Trường Học - Detention Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau 2 năm ra mắt thành công siêu phẩm game kinh dị trường học detention sẽ được chuyển thể thành phim thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơitrở về trường học,xem phim trở về trường học,download trở về trường học,xem online trở về trường học hd,xem trở về trường học nhanh,tai phim trở về trường học,detention,xem phim detention,download detention,xem online detention hd,xem detention nhanh,tai phim detention