Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Tay Cướp Ngân Hàng The Real Mccoy.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Tay Cướp Ngân Hàng The Real MccoyViệt Sub Năm: 1993

sản xuất năm 1993, do Russell Mulcahy đạo diễn và có sự tham gia của Kim Basinger, Val Kilmer và Terence Stamp. Sau thời gian dài bóc lịch, Karen McCoy (Kim Basinger) tay cướp ngân hàng lừng lẫy 1 thời hít thở mùi tự do với duy nhất bộ đồ dính trên người.

Đam Mê Tốc Độ Need For Speed.Diễn Viên: Aaron Paul,Dominic Cooper,Scott Mescudi

Đam Mê Tốc Độ Need For SpeedThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim xoay quanh nhân vật Tobey Marshall, một tay đua xe đường phố khét tiếng vừa mãn hạn tù và mở một dịch vụ kinh doanh kiếm sống lương thiện. Vì hoàn cảnh bắt buộc, anh phải tham gia vào một cuộc đua xuyên đất nước với ý chí báo thù nung nấu trong lòng. Cùng lúc đó, người đồng đội cũ ngày nào phát hiện ra kế hoạch của anh và treo thưởng một số tiền cực lớn cho bất cứ tay đua nào lấy được mạng anh trong cuộc đua

Xem Phim Trở Thành - The Wannabe Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một kế hoạch phức tạp của thomas bao gồm có cả cờ bạc cướp bóc súng đạn đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch nàytrở thành,xem phim trở thành,download trở thành,xem online trở thành hd,xem trở thành nhanh,tai phim trở thành,the wannabe,xem phim the wannabe,download the wannabe,xem online the wannabe hd,xem the wannabe nhanh,tai phim the wannabe,patricia arquette,michael imperioli,david zayas,vincent piazza